5 Easy Facts About เว็บข่าวมวยไทย Described

Wiki Article


ยอดวิทยา พร้อมรับมือ โคตรหินอย่าง เพชรมรกต เพื่อเป็นเป็นจ่าฝูงในมวยรอบRWS tournament รุ่น154ปอนด์ กรุ๊ปB หลังจากที่คว้า3แต้มมาได้เท่ากันในนัดแรก


หลังจากที่คว้า3แต้มมาได้เท่ากันในนัดแรกแต่อย่างไรก็ดีทั้งคู่จะต้องขึ้นดวลกันชิงความเป็นจ่าฝูงในศึก RWS Legend of Rajadamnern วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยผู้ชนะของคู่นี้น่าจะได้เข้ารอบรองชนะเลิศหรือรอบ4คนสุดท้ายทันที มั่นใจเกมส์การชกต้องออกมาอย่างสนุกเป็นที่ถูกใจแฟนมวยแน่นอน

ยอดวิชา ได้เปิดต่อสื่อมวลชลว่ารู้สึกหนักใจอยู่ไม่น้อยในการขึ้นชกไฟต์นี้เพราะรู้สึกว่า เพชรมรกต มีความแข็งแกร่งเเข็งแรงมีน้ำอึดน้ำทนในการขึ้นชกมวยที่ผ่่านมาตลอดชีวิตน้อยครั้งมากที่จะแพ้น็อกหรือโดนนับให้ใครเเละ10กว่าปีให้หลังยังไม่เคยแพ้น็อคเลยแถมยังมีสไตล์การชกที่ใกล้เคียงกันไฟต์ล่าสุดที่

เพชรมรกต ชกกับ ชาโด้ ก็ถือว่าทำผลงานได้ดีเป็นงานที่โคตรหินสำหรับตนมั่นใจเกมส์การชกต้องออกมาสนุกแน่ส่วนใครจะแพ้ชนะก็อยู่ที่ว่าใครจะแข็งแรงยืนระยะได้ดีกว่ากันแต่ตนก็ยังมั่นใจลึกๆว่าจะเอาชนะ เพชรมรกต ได้อย่างสนุกแน่ขอให้แฟนมวยไปติดตามกันได้
คุณสามารถแก้ไขข้อมูลส่วนตัวได้ภายหลัง เพื่อเลือกเพศอื่นหรือหากคุณไม่ต้องการระบุเพศ ถัดไป

พิธีฝังศพ "พุฒ ล้อเหล็ก" อดีตยอดมวยเทวดา สั่งเสียก่อนตายขออยู่ใกล้ๆ พ่อ

พร้อมประกาศศักดามวยไอริช “ไรอัน ชีฮาน” ขอทาบชั้นเจ้าตำนาน “สามเอ” ไอดอลในดวงใจ

พิเศษตรงไหน? “ดีมิทรี” ไม่สนใจบารมีแชมป์โลก อาสาเขี่ย “รีเกียน” ให้ตกบัลลังก์

แชมป์มวยไทยชาวฝรั่งเศส ข่าวมวยล่าสุด ขอสักภาษาไทยไว้บนแขน แต่งานนี้ทำเอาคิดดีไม่ได้เลย

กรุณากรอกอีเมลให้ถูกต้อง ดำเนินการ

เจอเด็กต้องฟิตจัด! “น้องโอ๋” รับ “แฮ็กเกอร์ตี” กำลังสด เร่งซ้อมเข้มกับ “เพชรทนง ข่าวมวยไทย – เทรนเนอร์เก”

"เดฟ เลอดัก" แชมป์มวยพม่า โพสต์ระบายถูกร้านอาหารไทยวางยา จนต้องเข้ารพ.

ดูเหมือนว่ากติกาคิกบ็อกซิ่งจะดูเข้าทาง “สมิลลา” ข่าวมวยวันนี้ ไม่น้อย ซึ่งในอนาคตเธอมองว่าอาจจะลงแข่งในกติกาคิกบ็อกซิ่งนี้อีกเพื่อสร้างความคุ้นชิน ก่อนจะไต่เต้าไปจนถึงบัลลังก์แชมป์โลก

เหนือกว่าแต่ไม่ประมาท “ซุปเปอร์เล็ก” รับกดดันเจอมวยรอง “แดเนียล” แต่มั่นใจเข็มขัดอยู่ที่เดิม

ข่าวมวยไทยสด ยังไม่มีอีเมลนี้อยู่ในระบบอยู่แล้ว

สงกรานต์เมืองโอ่งจัดแข่งมวยล้อการเมือง

“หนูคิดว่าหลังจากไฟต์นี้จะป้องกันแชมป์เลย เพราะมันผ่านมานานมากแล้ว และรู้ว่ามีหลายคนรอชิงอยู่ พวกเขาสมควรได้โอกาสนั้นค่ะ หนูคิดว่าน่าจะเป็น อิมาน บาร์โลว์ ไม่ก็ แจ็กกี บุนตันค่ะ จริง ๆ หนูสู้กับใครก็ได้ หนูไม่สนใจ หนูคิดว่าเหมาะสมทั้งสองคน แต่หนูคิดว่า ข่าวมวยไทยสด แจ็กกี น่าจะได้ขึ้นมารีแมตช์ชิงเข็มขัดอีกครั้ง เพราะในสองไฟต์ล่าสุดเธอทำได้ดีมากค่ะ”

ดร.ศักดิ์ชายวอนรัฐบาลใหม่เร่งผลักดันมวยไทยสู่โอลิมปิกเกมส์

Report this wiki page